Logo có thực sự cần thiết cho một doanh nghiệp

Có thể bạn đã nghe nói rằng chỉ mất 7s để tạo ấn tượng đầu tiên với một người nào đó, và cùng đồng hành với doanh nghiệp của bạn. Có thể nói, logo chính là thứ đầu tiên khách hàng nhìn thấy trước khi họ bước vào văn phòng của bạn, gọi điện thoại cho bạn hoặc nhận một email từ bạn. 

Vì vậy, người ta sẽ căn cứ ấn tượng đầu tiên của họ về doanh nghiệp dựa trên logo. Nếu bạn không có, có thể họ sẽ nghĩ bạn không quan tâm về thương hiệu hoặc chưa đủ khả năng phát triển. Và họ sẽ chuyển sang hợp tác với các đối thủ cạnh tranh bởi lẽ chỉ có tên doanh nghiệp là chưa đủ thu hút. Dù bằng cách nào thì việc thiếu logo sẽ thể hiện cho khách hàng sự thiếu chuyên nghiệp và họ sẽ không thể an tâm khi lựa chọn bạn.

Lựa chọn logo: xây dựng nhận thức thương hiệu Logo không chỉ là nền tảng của doanh nghiệp mà còn là cơ sở cho việc xây dựng thương hiệu của bạn. Kiểu dáng logo, màu sắc, font chữ ảnh hưởng tới hoạt động tiếp thị của doanh nghiệp. Và sự hiện diện của logo có thể liên kết các quảng cáo và hàng hóa có thương hiệu lại với nhau. 

Nếu không có logo, khách hàng sẽ không thể biết cách kết hợp các chương trình khuyến mãi của doanh nghiệp cũng như bị thu hút bởi những ưu đãi hấp dẫn. Một logo chuyên nghiệp tạo nên sự đáng tin cậy Thiếu một logo có thể làm cho doanh nghiệp của bạn xuất hiện tạm thời và không đáng tin cậy. Logo có thể thiết lập sự ổn định và tuổi thọ của một công ty. Tính chuyên nghiệp có thể được thể hiện qua kiểu dáng logo kết hợp với các tài liệu tiếp thị sao cho có mối quan hệ chặt chẽ với nhau. Như vậy doanh nghiệp của bạn sẽ chiếm được niềm tin từ khách hàng nhiều hơn từ đó thương hiệu của bạn ngày càng nâng cao.

Với một doanh nhân, logo thể hiện cá tính riêng biệt của doanh nghiệp. Nếu thiếu logo sẽ đặt doanh nghiệp vào thế bất lợi nghiêm trọng bởi sẽ rất dễ dàng bị quên lãng, bị nhầm lẫn với các doanh nghiệp khác hoặc bị bỏ qua ngay lập tức. 

Sản phẩm cùng loại (2)